Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Giải pháp thi công trần thạch cao ngoại thất đẹp cho ngôi nhà của bạn

Hiện nay việc sử dụng trần thạch cao ngoại thất để làm đẹp cho ngôi nhà là điều không hề mới mẻ. Chính vì nhiều ưu điểm của trần thạch cao ngoại thất nên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn phục vụ cho công trình của mình. 

Nếu chúng ta sử dụng nguyên vật liệu đúng cách và quá trình thi công chất lượng sẽ làm cho công trình đạt kết quả cao về kỹ thuật và yếu tố thẩm mỹ.


Trong quá trình thi công bạn có thể sử dụng một số loại trần thạch cao ngoại thất sau đây cho công trình thi công văn phòng, nhà ở,… như Trần thả, trần chìm, trần giật cấp.

Với các loại trần như trên đều cần sử dụng khung trần nổi để che chắn bảo vệ và cách nhiệt khá tốt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. 

Để làm nên phong cách độc đáo cho công trình của bạn, có thể dùng thêm các tấm trang trí. Bạn có thể đặt các tấm trần lên các hệ thanh bao gồm cả thanh chính, phụ và thanh viền tường của khung trần nổi để tạo thành bề mặt trần trang trí.


Một phương án khác thay thế cho khung trần nổi là khung trần chìm với nhiều ưu điểm. Khắc phục được những khuyết điểm trong xây dựng và trang trí nội thất đó là hệ thống khung trần chìm sẽ được bao phủ bằng tấm thạch cao bên ngoài sau khi thi công xong công trình.

Hệ thống khung trần chìm bao gồm: thanh chính, thanh phụ, thanh viền và các tấm thạch cao để trang trí. Ngoài ra còn có thêm các phụ kiện, dùng để gắn kết các thanh và tấm trần tạo thành một hệ trần chìm hoàn chỉnh.

Ngoài ra, tùy vào mục đích sử dụng và tùy từng môi trường bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một kiểu dáng, cách phối màu và tạo hình khối độc đáo, cá tính tùy theo sở thích của bạn. Một gam màu nhẹ, màu sắc tươi sáng sẽ mang đến màu sắc trẻ trung.

Pha một chút cổ điển bạn có thể chọn kiểu khung trần và vật liệu trần thạch cao với nhiều hoa văn cầu kì, một chiếc đèn chùm với ánh sáng nhẹ nhàng ấm áp sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu mỗi khi bước vào căn phòng.

Tổng hợp bởi www.thachcaovinhtuong.info

Chia sẻ bài viết này
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2014 Giải pháp ngoại thất TRẦN THẠCH CAO
Designed by thachcaovinhtuong.info
Posts RSSComments RSS
Lên đầu trang